Chứng khoán

Vai trò của tổng đài Cloud trong lĩnh vực chứng khoán:

  • Nhanh chóng, bảo mật, an toàn, sẵn sàng là các yêu cầu cơ bản cần có của một hệ thống tổng đài của các doanh nghiệp trong lĩnh vực chứng khoán và môi giới đầu tư. Bên cạnh đó khả năng tương thích, khả năng mở rộng và tích hợp với các hệ thống thông tin của doanh nghiệp là điều cần có để xây dựng được một bộ công cụ truyền thông chuyên nghiệp nhưng đơn giản và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp và mỗi nhân viên.
  • Hãy chuyên nghiệp hóa quy trình và tiếp nhận xử lý yêu cầu từ phía khách hàng của bạn một cách nhanh chóng nhất thông qua hệ thống tổng đài đa kênh Mcall, giải pháp hoàn toàn tương thích và khả năng đồng bộ dữ liệu khách hàng với các ứng dụng, cơ sở dữ liệu sẵn có của công ty…
  • Hệ thống tổng đài đa kênh Mcall áp dụng cho các công ty chứng khoán nhằm thực hiện hỗ trợ phần lớn các thao tác cho điện thoại viên trong giao dịch với khách hàng.
It3 It2 It1

Giải pháp Tổng đài đa kênh Mcall cho các công ty chứng khoán:

Giải pháp tổng đài Mcall của Vntel được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống của Vntel, tổng đài đa kênh Mcall còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực chứng khoán:

  • Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
  • Dữ liệu thông tin khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
  • Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
  • Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
  • Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
  • Giám sát realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
  • Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….

Lợi ích của sự lựa chọn Tổng đài đa kênh Mcall:

Triển khai nhanh chóng:

  • Doanh nghiệp có thể rút ngắn tối đa thời gian triển khai hệ thống tổng đài Mcall trên hệ thống điện toán đám mây. Nền tảng này còn giúp cho hệ thống Mcall dễ dàng mở rộng quy mô, tuỳ chỉnh nghiệp vụ theo yêu cầu từng khách hàng.

Tiết kiệm chi phí không ngờ:

  • Tổng đài đa kênh Mcall của Vntel giúp doanh nghiệp tinh giảm tất cả các chi phí về cơ sở hạ tầng, hệ thống server, bản quyền phần mềm cho việc sở hữu một hệ thống contact center đầy đủ các tính năng.

Popup khi khách hàng gọi đến:

  • Chẳng cần phải lo lắng mỗi khi có cuộc gọi đến lại không biết tên họ là ai và lịch sử giao dịch của họ. Với tính năng popup của tổng đài Mcall thông tin khách hàng đã được hiển thị đầy đủ trên màn hình làm việc, bao gồm các thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, địa chỉ, email,… và tất cả nội dung giao dịch của khách hàng ở những lần gọi trước đều được ghi chú chi tiết.
  • Như vậy, bất kì điện thoại viên (agent) nào tiếp nhận cuộc gọi cũng có thể nắm bắt được vấn đề và tiếp quản xử lý dễ dàng. Khách hàng không cần tốn quá nhiều thời gian để yêu cầu, thay vào đó nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả. Từ đó, thiện cảm của khách hàng về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Chiếm được sự hài lòng của khách hàng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Chế độ bảo mật cao của Tổng đài Mcall

  • Một trong những điều mà các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán băn khoăn nhất khi lựa chọn Tổng đài Mcall đó chính là bảo mật thông tin. Bởi tuyệt mật thông tin khách hàng là yếu tố cực kì quan trọng. Khi đưa lên dữ liệu đám mây (có thể truy cập từ mọi nơi qua internet), không tránh khỏi việc khách hàng lo sợ bị mất cắp dữ liệu.
  • Với hệ thống Tổng đài đa kênh Mcall, mọi dữ liệu thông tin khách hàng đều sẽ được mã hoá bằng thuật toán. Thông tin của khách hàng chỉ được hiển thị đến điện thoại viên (agent) khi có cuộc gọi đến. Điều này cho phép doanh nghiệp bảo vệ an toàn tệp khách hàng và cơ sở dữ liệu của mình.
  • Khi giao dịch qua Tổng đài Mcall, khách hàng phải đăng ký số điện thoại và mật khẩu dùng để giao dịch. Khi khách hàng yêu cầu giao dịch, hệ thống sẽ tự động so khớp số điện thoại, mật khẩu và số tài khoản nhằm bảo đảm việc đặt lệnh giao dịch của khách hàng được an toàn
  • Khách hàng nhập mật khẩu giao dịch bằng phím điện thoại, không phải bằng khẩu lệnh như các hệ thống khác đang được sử dụng trên thị trường. Do vậy, mật khẩu của khách hàng sẽ được bảo mật một cách tối ưu. Mọi thông tin trong quá trình trao đổi đặt lệnh qua hệ thống đều được ghi âm để hỗ trợ cho việc giám sát hoạt động của các điện thoại viên (agent).