Thông tin dịch vụ
Tổng đài Đa kênh MCALL
- MCALL là giải pháp tích hợp của CONTACT CENTER và CRM
- Giúp doanh nghiệp tối ưu nghiệp vụ và quy trình Telesales cũng như các hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh.
Tổng đài Call Center
Với nhu cầu về chăm sóc khách hàng như hiện nay, Call Center có rất nhiều cơ hội việc làm. Không những linh hoạt về thời gian mà còn được học hỏi rất nhiều kỹ năng mà phù hợp với tất cả các ngành nghề. Có thể nói Call Center là những người sở hữu cho mình rất nhiều kỹ năng.
Tổng đài viên ảo Call Bot
VNTEL chúng tôi áp dụng kiến trúc luồng, cho phép các hoạt động khác nhau này được thực hiện đồng thời thay vì tuần tự. Điều này cho phép các Callbot của chúng tôi phản hồi nhanh như con người và đảm bảo tính trôi chảy thực sự trong các cuộc trò chuyện.
Cuộc gọi tự động Auto Call
- Tạo giọng đọc Text to Voice hoặc tự động ghi âm nội dung trao đổi với khách hàng
- Chi phí chỉ bắt đầu tính từ khi khách hàng bắt đầu kết nối
- Có thể gọi tự động đến rất nhiều thuê bao mỗi ngày và cho phép gọi lại khi khách hàng bận hoặc không nhấc máy.
- Có thể tự động cập nhật dữ liệu của khách hàng vào hệ thống dữ liệu và tạo điều kiện để đặt lịch tự động chạy chiến dịch.
- Giúp báo cáo kết quả chi tiết các cuộc gọi.
- Có thể xuất file Excel và báo cáo từng mục khi hoàn thiện chiến dịch
Dịch vụ SipTrunk
- Sip Trunk mobile một số cố định
- Sip Trunk mobile đảo số
- Sip Trunk theo kênh