Logictics

  • Ngành dịch vụ logistics đang phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ tại Việt Nam với sự gia tăng xuất nhập khẩu, dịch vụ bán lẻ và phân phối. Để nâng cao hiệu quả hoạt động, cải tiến dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, góp phần hạ giá thành, các doanh nghiệp cần sử dụng các ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, việc sử dụng các ứng dụng và giải pháp công nghệ, cụ thể là giải pháp contact center tại các công ty logistics Việt Nam còn rất thấp.
It3 It2 It1

Nhu cầu khách hàng trong ngành Logictics:

  • Đối với những khách hàng đang tìm kiếm sự linh hoạt và minh bạch từ các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần, tính nhất quán của các phản hồi mà họ nhận được từ công ty là điều tối quan trọng. Tất cả các thông tin liên lạc trong và ngoài nước nhân danh doanh nghiệp của bạn phải nhất quán về nội dung. Hệ thống Tổng đài đa kênh Mcall được thiết lập để nhân viên hỗ trợ có thể ghi lại quá trình phục vụ khách hàng để dễ dàng theo dõi và bất kỳ ai phục vụ vẫn có thể liên tục chặn và phục vụ nội dung yêu cầu từ khách hàng.

Dịch vụ khách h àng trên các kênh:

  • Giống như các ngành dịch vụ khác, các công ty logistics cần quảng bá thương hiệu của mình thông qua các kênh truyền thông được khách hàng ưa thích. Nhờ phần mềm Tổng đài đa kênh Mcall, các nhà cung cấp dịch vụ sẽ có thể kết nối liên tục với khách hàng trên các kênh mà họ lựa chọn như kênh thoại, trò chuyện trực tiếp trên website, quản lý email, SMS thương hiệu, quản lý kênh mạng xã hội.

Khản năng mở rộng:

  • Dữ liệu khách hàng của các nhà cung cấp 3PL (Cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba hay logistics theo hợp đồng) đang gia tăng nhanh chóng cùng với sự phát triển của Thương mại điện tử.  Trong thời gian bán hàng và dịp lễ tết, nhu cầu về dịch vụ logistics để cung cấp sản phẩm có khả năng tăng lên. Trong bất kì tình huống nào, hệ thống Tổng đài Mcall đều có thể mở rộng nguồn “tài nguyên”, cả về nhân viên hỗ trợ, các giải pháp và kịch bản cuộc gọi vào và ra (inbound và outbound) lẫn thiếp lập chiến dịch quay số sao cho hợp lý.

Công nghệ phù hợp với nhu cầu thực tế:

  • Công nghệ phù hợp để kết nối với khách hàng trong tầm tay sẽ mang lại hiệu quả bằng cách tiết kiệm phần lớn thời gian và chi phí. Công nghệ Tổng đài đa kênh Mcall đảm bảo rằng các tương tác trong và ngoài nước với các khách hàng logistics được tối ưu hoá. Tổng đài Mcall sử dụng các tiện ích công nghệ tiên tiến về IVR, ACD, trình quay số thông minh, trình ghi âm cuộc gọi, báo cáo thống kê và còn nhiều tiện ích khác

Kết quả thể hiện dữ liệu thực tế được ghi lại:

  • Với sự trợ giúp của hệ thống báo cáo thống kê từ Tổng đài đa kênh Mcall, doanh nghiệp sẽ có thể đánh giá thông tin chi tiết về chiến lược tương tác và độ hài lòng của khách hàng. Các chỉ số KPIs, tỉ lệ xử lý vấn đề của khách hàng trong lần gọi đầu tiên (FCR), Thời gian xử lý trung bùng (AHT) và Tỷ lệ cuộc gọi nhỡ cho phép doanh nghiệp kiểm soát và điều chỉnh quá trình hoạt động của hệ thống Tổng đài đa kênh Mcall.

Bảo mật dữ liệu:

  • Hệ thống Tổng đài đa kênh Mcall đảm bảo các biện pháp bảo mật dữ liệu nghiêm ngặt trong mọi hoạt động. Điều này sẽ đảm bảo rằng khách hàng sẽ gia tăng mức độ tin tưởng công ty và dịch vụ khách hàng của họ. Từ đó việc xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững không còn là vấn đề quá khó khăn.