Cuộc gọi tự động Auto Call

Auto Call là gì ?

  • Auto Call là hệ thống cho phép bạn nhập danh sách số điện thoại theo file excel, import vào hệ thống. Sau đó canh chỉnh ngày giờ cụ thể kèm file ghi âm sẽ tự động gọi ra.
  • Autocall là hệ thống cho phép tự động gọi ra theo danh sách đã nhập sẵn trên hệ thống, mỗi khách hàng sẽ được tuần tự gọi ra lần lượt và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống.
  • Auto Call cuộc gọi tự động là tính năng giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm/ hàng nghìn cuộc gọi trong cùng một thời điểm đến khách hàng/đối tác để truyền tải các thông điệp quảng cáo, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
  • Mỗi khách hàng sẽ được tuần tự gọi ra lần lượt và có thể tương tác ngược lại với doanh nghiệp thông qua phím bấm trên điện thoại
Como Elijo A Mi Proveedor De Desarrollo De Software 1900 3 Career In International Business Management

Cuộc gọi tự động Auto Call hoạt động ra sao ?

  • Auto Call dịch vụ phần mềm có chức năng gọi hàng loạt và có hai hình thức tương tác như sau:
  • Tương tác 1 chiều: Là giải pháp phù hợp khi nhân viên doanh nghiệp muốn gọi đến khách hàng để mời chào sản phẩm hay dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng có thể thông báo về một chiến dịch mới của công ty. Với dịch vụ Auto call, chỉ cần chuẩn bị nội dung lời chào đã được thu âm sẵn, áp dụng hệ thống của Auto call mà không cần đến nhân viên.
  • Tương tác 2 chiều: Đây là giải pháp phù hợp với khách hàng có Call Center khi muốn trực tiếp kết nối cuộc gọi về tổng đài bán hàng. Hay nói cách khác, đó là cách mà khách hàng hai bên có thể tương tác qua lại với nhau.
  • Auto call sẽ giúp khách doanh nghiệp cài đặt sẵn nội dung, điều hướng khách hàng bấm phím 1,2,3… theo yêu cầu, sau đó trực tiếp liên hệ với tổng dài viên.

Lợi ích của cuộc gọi tự động Auto Call

  • Auto Call chính là sự lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những doanh nghiệp có nhu cầu đẩy mạnh hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại mà đang thiếu nhân sự.
  • Đối với telesales thì dịch vụ Auto call chỉ liên lạc đến những số điện thoại đang được sử dụng nhằm rút ngắn thời gian  lãng phí so với việc nhân viên tư vấn gọi điện trực tiếp đến khách hàng
  • Hoạt động chăm sóc khách hàng thì Auto call sẽ lên lịch hẹn với khách hàng về thời hạn thanh toán hay những dịp kỷ niệm quan trọng cần liên hệ với khách hàng để thông báo, nhắc nhở hoặc chúc mừng đúng thời gian, nhờ đó Auto call sẽ đảm bảo được chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Auto call rất có khả năng đáp ứng mong muốn đó nhờ dịch vụ gọi điện thoại tự động, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận những khách hàng tiềm năng mà không cần đầu tư quá nhiều cho cơ sở hạ tầng.

 

Tổng Đài Tự Động Gọi Ra Autocall

Tại sao sử dụng Auto Call

  • Doanh nghiệp có thể triển khai chiến dịch cực nhanh do dễ dàng gọi ra hàng loạt.
  • Người dùng khi được nhận cuộc gọi có thể chủ động tắt cuộc gọi không mong muốn. Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc cho cả bên gọi và bên nghe
  • Gạn lọc được phần lớn những khách hàng không muốn tiếp nhận cuộc gọi do không có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ.
  • Doanh nghiệp cắt giảm được chi phí nhân sự trực tổng đài do hệ thống chỉ kết nối với những khách hàng thực sự có nhu cầu
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc gia tăng doanh số bán hàng do tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong thời gian ngắn.