Tổng Đài Đa Kênh MCall – Giải pháp tối ưu về hệ thống tổng đài

webvntel
0 Bình luận
28/09/2022

Trong thời đại chuyển đổi số là xu thế tất yếu,  nhiều doanh nghiệp đã ồ ạt thay đổi nhằm nắm bắt xu thế thị trường. Tuy nhiên, sự bứt phá đó lại vấp phải khá nhiều khó khăn về kinh tế, nhân sự,… khi họ vừa trải qua một thời kỳ kinh khủng – Đại dịch Covid-19. Vì thế họ mong muốn tìm được cho mình giải pháp có thể giúp họ vừa tiết kiệm chi phí, nhân sự, nhưng tích hợp nhiều tính năng có thể hỗ trợ họ kinh doanh và quản lý đội ngũ hiệu quả hơn. Tổng đài đa kênh MCALL chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm!

Ảnh Chụp Màn Hình 2022 09 28 Lúc 17.04.58

Tổng Đài Đa Kênh MCALL là gì?

Nhằm mục tiêu phát triển toàn diện Tổng đài cho Doanh nghiệp, VNTEL đã cho ra đời Tổng Đài Đa Kênh MCall – Giải pháp tối ưu về hệ thống tổng đài dành cho doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực.

Tổng Đài Đa Kênh MCALL là giải pháp tích hợp của CONTACT CENTER và CRM giúp doanh nghiệp tối ưu nghiệp vụ và quy trình Telesales cũng như các hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh.

Lợi ích của Tổng Đài Đa Kênh MCALL

  1. Giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian
  • Giảm 50-70% cước phí liên lạc hàng tháng;
  • Không tốn kém chi phí cho hệ thống phần cứng;
  • Giảm tối đa chi phí thuê nhân sự;
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.
  1. Gia tăng doanh thu
  • Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào;
  • Tối ưu hiệu suất làm việc của đội ngũ Telesales và Sales;
  • Gia tăng sự hài lòng của khách hàng;
  • Gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của Tổng Đài Đa Kênh MCALL

  1. Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Nếu trước kia chúng ta chỉ có thể gọi hoặc nhận một cuộc gọi ở một thời điểm, điều này khá bất tiện đối với khách hàng khi liên hệ với doanh nghiệp lại gặp tình trạng máy bận, do tư vấn viên đang có một cuộc gọi khác. Có Tổng Đài Đa Kênh MCALL, khách hàng sẽ không còn gặp vấn đề đó nữa. Bởi hệ thống có thể nghe/gọi nhiều cuộc gọi một cách đồng thời.

  1. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Không cần tìm kiếm một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không cần phải am hiểu thật nhiều thuật toán hay kỹ năng về kỹ thuật số, bạn vẫn có thể sử dụng tổng đài. Phần mềm cho phép bạn hoàn toàn có thể cấu hình, tuỳ chỉnh giao diện làm việc phù hợp, thông minh nhất.

  1. Tích hợp CRM – Quản lý quan hệ khách hàng

Tổng Đài càng tối ưu trải nghiệm người sử dụng hơn khi tích hợp phần mềm Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ và thông tin khách hàng. Giúp lưu trữ, phân loại thông tin khách hàng. Bộ phận Telesales/Sales sẽ không còn ghi nhớ quá nhiều thông tin của khách hàng, hoặc ghi chú thủ công tốn kém khá nhiều thời gian. Họ chỉ cần take notes trực tiếp vào hệ thống.

111

  1. Hỗ trợ tích hợp đa nền tảng

Tổng Đài Đa Kênh hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp đa nền tảng, từ Website, zalo, facebook, email,… giúp bán hàng, chăm sóc khách hàng 24/7, ở bất kỳ đâu. Kết hợp nút gọi Audio Call, Video Call, Chat trực tiếp trên website khi khách hàng cần tư vấn ngay lập tức. 

Tính năng chính của Tổng Đài Đa Kênh MCALL

  1. Tích hợp tổng đài IP

Bao gồm đầy đủ các chức năng của một tổng đài điện thoại PBX:

  • Cho phép người sử dụng tương tác với hệ thống bằng tín hiệu DTMF
  • Cho phép các Softphone và IP Phone kết nối vào hệ thống để thực hiện các cuộc gọi trên nền IP.
  1. Chức năng giám sát các điện thoại viên – CALL MONITORING
  • Nghe hoặc xen vào cuộc gọi
  • Nghe lại các cuộc gọi đã ghi âm
  • Cho phép supervisor giám sát được tất cả các cuộc gọi của Agent
  • Giám sát về số cuộc gọi đến đang đợi trong hàng đợi, cuộc gọi đến đang chờ lâu nhất, số cuộc gọi bị bỏ rơi, thời gian đợi trung bình của các cuộc gọi đến…
  1. IVR (INTERACTIVE VOICE RESPONSE)

Chức năng này cho phép khách hàng dùng lệnh để thao tác thay vì phải nói trực tiếp. IVR sẽ tự động thực hiện những công việc mang tính lặp đi lặp lại và giảm tải thời gian điện thoại viên phải trực tiếp giao dịch với khách hàng.

  1. ACD (AUTOMATIC CONTACT DISTRIBUTION)

Là một hệ thống trả lời các cuộc gọi đến và định tuyến chúng đến một nhân viên hỗ trợ (agent) hoặc bộ phận cụ thể trong một công ty.

12344

  1. Giao tiếp đa kênh với khách hàng

Doanh nghiệp có thể giao tiếp, tương tác với khách hàng ở nhiều kênh khác nhau chỉ trên một nền tảng duy nhất. Từ Hotline, SMS, Zalo, Email, Facebook,…

  1. Automation Marketing

Tổng Đài MCALL có thể giúp doanh nghiệp triển khai gửi tin nhắn quảng cáo, SMS Brandname, tin nhắn CSKH, gửi mã OTP qua Zalo ZNS, gọi tự động (Auto Call), quảng bá chương trình khuyến mãi qua Email Marketing,…

  1. Tính năng AI (Speech to Text)

Hệ thống giúp doanh nghiệp nắm bắt chất lượng chăm sóc khách hàng của Telesales kỹ càng hơn nhờ tính năng ghi âm cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi theo giọng nói, cảm xúc,… Ngoài ra gắn nhãn các từ khoá khách hàng thường xuyên nhắc đến.

  1. Quản lý hiệu suất nhân viên

Tổng Đài Đa Kênh MCALL giúp nhà quản lý giám sát mức độ tăng trưởng của doanh nghiệp bằng cách cung cấp những báo cáo, thống kê hiệu suất và chất lượng. Tính năng phiếu ghi (Ticket) giúp nhắc nhở công việc hoặc giao task trực tiếp cho nhân viên.

  • Báo cáo cuộc gọi thành công và không thành công cho từng loại dịch vụ.
  • Sản lượng cuộc gọi trong các ca làm việc của điện thoại viên.
  • Báo cáo tình trạng làm việc của các Agents theo phiên, trạng thái…
  • Thống kê được theo từng thuê bao, dải số thuê ba.

Ahfsf

TỔNG ĐÀI ĐA KÊNH MCALL  giúp doanh nghiệp quản lý đa kênh, đa nền tảng, dễ dàng kết nối với đầu số tổng đài 1900, 1800, 024, 028, 090xx,… và Mobile SIP.

Với sự tin tưởng của nhiều khách hàng lớn, nhỏ trong và ngoài nước, Tổng Đài Đa Kênh MCALL vô cùng tự hào khi là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay. VNTEL sẽ không ngừng phát triển và cải tiến thêm nhiều tính năng mới, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển vững.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *