Voice Brandname: Nâng tầm thương hiệu Doanh nghiệp qua từng cuộc gọi

webvntel
0 Bình luận
08/11/2022

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường như hiện nay, Doanh nghiệp luôn phải tìm mọi cách để có thể quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng. Ngoài các giải pháp Marketing thông thường thì hình thức quảng cáo định danh Doanh nghiệp qua thoại đang trở thành xu hướng mới.

Ảnh Chụp Màn Hình 2022 11 08 Lúc 14.43.57

Voice Brandname là gì?

VOICE BRANDNAME là dịch vụ cuộc gọi hiển thị thương hiệu của doanh nghiệp mỗi khi doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến khách hàng. Giải pháp quảng bá hình ảnh vô cùng tiện lợi và hiệu quả mà doanh nghiệp nào cũng nên ứng dụng trong thời đại công nghệ ngày nay. Cũng như SMS Brandname, dịch vụ này giúp doanh nghiệp tăng độ nhận biết thương hiệu, góp một phần vào doanh thu thông qua cách quảng bá hình ảnh thông minh này.

VOICE BRANDNAME không những giúp cho các doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu công ty, tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng mà còn rất phù hợp ở thời điểm này sau khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ ban hành quy định chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác.

1

7 lợi ích của dịch vụ Voice Brandname

  1. Tạo độ tin cậy cao nơi khách hàng

Trên thủ tục, các Doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ Voice Brandname đều có những yêu cầu xác thực từ nhà mạng. Còn đối với khách hàng, khi nhận được cuộc gọi có tên cụ thể của Doanh nghiệp sẽ cảm thấy đáng tin cậy hơn.

  1. Quảng bá hình ảnh, nâng tầm thương hiệu

Khi Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, Voice Brandname có thể hiển thị thương hiệu cho mọi Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Điều này giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận biết và ấn tượng ngay với tên thương hiệu.

Nếu có những chiến lược gọi phù hợp, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo được hình ảnh thương hiệu của mình đến với khách hàng ngay cả khi họ chưa mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

  1. Tạo độ tin cậy cao nơi khách hàng

Voice Brandname ra đời giúp Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng thương hiệu của mình để thực hiện gọi đến cho khách hàng. Vừa giúp Doanh nghiệp đưa được tên thương hiệu của mình đến khách hàng, vừa không phải khó khăn trong việc lựa chọn đầu số cho mình

Trường hợp nếu doanh nghiệp đã có số tổng đài sẵn, việc tích hợp Voice Brandname càng nhanh chóng và thuận tiện.

  1. Tiết kiệm chi phí chọn đầu số đẹp

Giải pháp Voice Brandname còn giúp tiết giảm chi phí đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp, tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực tài nguyên của doanh nghiệp.

  1. Tỷ lệ nhận cuộc gọi cao

Chúng ta thường có xu hướng ngại nghe máy thậm chí là bỏ qua bởi những số lạ. Voice Brandname giúp khách hàng hoàn toàn biết được Doanh nghiệp nào đang gọi tới, từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để đầu số điện thoại thông thường

  1. Tăng tương tác khách hàng mới 

Voice Brandname là công cụ giúp Doanh nghiệp có thể đưa hình ảnh của mình một cách tự nhiên đến với khách hàng. Khách hàng tiềm năng của Doanh nghiệp cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nhận cuộc gọi mà họ biết rõ Doanh nghiệp nào đang gọi tới.

  1. Giữ chân khách hàng cũ

Ngoài tăng tương tác với khách hàng mới. Voice Brandname giúp các khách hàng cũ của Doanh nghiệp phân biệt được các cuộc gọi từ các Doanh nghiệp mà mình sử dụng dịch vụ thay vì bắt máy vô tội vạ hoặc thậm chí bỏ qua những cuộc gọi mà họ nghĩ đang làm phiền.

Voice Brandname có thể hạn chế được các cuộc gọi làm phiền đến khách hàng giúp tăng giữ chân khách hàng cũ.

Các ngành nghề nào thích hợp triển khai Voice Brandname?

Voice Brandname rất phù hợp với những Doanh nghiệp có hệ thống Call Center chăm sóc khách hàng hoặc các phòng ban thường xuyên gọi điện thoại cho khách. Có thể kể đến các lĩnh vực nên áp dụng Voice Brandname phát huy được tối đa hiệu quả, như:

  • Các Ngân hàng, công ty Tài chính
  • Công ty Bảo hiểm
  • Bất động sản
  • Nhà mạng viễn thông
  • Vận tải hành khách, du lịch
  • Các trang thương mại điện tử
  • Tư vấn du học, giáo dục123Làm thế nào để đăng ký Voice Brandname?

Bạn có thể tự đăng ký dịch vụ bằng cách cung cấp thông tin giấy phép kinh doanh của mình đến các nhà mạng. Tuy nhiên việc đăng ký toàn bộ nhà mạng sẽ có khá nhiều thủ tục và tốn nhiều thời gian của bạn.

Một cách đơn giản hơn để sử dụng dịch vụ Voice Brandname là bạn chỉ cần liên hệ ngay với VNTEL. Mọi thủ tục và triển khai hệ thống, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn toàn bộ. Thật đơn giản khi vừa có những lợi ích tuyệt vời từ Voice Brandname, vừa có thể tiết kiệm được thời gian quý giá của bạn!

Bạn có thể lựa chọn theo tên Doanh nghiệp, tuy nhiên Voice Brandname cũng tương tự như dịch vụ SMS Brandname, tên của Doanh nghiệp bạn muốn sử dụng phải là duy nhất trên thị trường, chính vì vậy bạn nên đăng ký sớm ngay từ hôm nay để có những lựa chọn tốt nhất để tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà Voice Brandname mang lại.

Vbn Vinavoicebrandname.t11.2022

———————–
𝐕𝐍𝐓𝐄𝐋 – 𝐂𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐜𝐚́𝐜 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐝𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐭𝐨̂̉𝐧𝐠 đ𝐚̀𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩.
☎️ 1900 0102
📨 kinhdoanh@vntel.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *