VNTEL TÀI TRỢ QUỸ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT

webvntel
0 Bình luận
31/10/2022

Với mong muốn đóng góp những giá trị hữu ích cho cộng đồng và xã hội, Anh Nguyễn Việt Khoa – Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông Tin học Việt Nam (VNTEL) đã tài trợ Quỹ nghiên cứu khoa học cho nhóm sinh viên khối ngành CNTT – Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm Software Engineering,Trường Đại học FPT, nhằm hỗ trợ nhóm sinh viên phát triển các dự án xây dựng mobile app (ứng dụng trên điện thoại).

Trải qua gần 10 năm nỗ lực chinh phục niềm tin khách hàng, đối tác với những giải pháp tối ưu trong lĩnh vực viễn thông, VNTEL đang là nhà cung cấp dịch vụ và phát triển giải pháp về hệ thống tổng đài hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Dựa trên nền tảng những thành quả đã đạt được và triết lý “Nhân – Quả”, VNTEL tiếp tục hướng đến việc đóng góp các giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội. Hiểu rõ tầm quan trọng của giáo dục trong sự phát triển bền vững của đất nước, Giám đốc Nguyễn Việt Khoa quyết định tài trợ Quỹ nghiên cứu khoa học cho nhóm sinh viên khối ngành CNTT – Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm Software Engineering thuộc Trường Đại học FPT.

Vào ngày 31/10/2022, tại buổi gặp mặt chia sẻ về quá trình triển khai các dự án, đại diện của VNTEL đã trực tiếp trao khoản tài trợ này cho nhóm sinh viên thuộc dự án HACA – Happy Class.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=193550353205159&set=a.181277291099132&type=3&notif_id=1667204543325906&notif_t=feedback_reaction_generic&ref=notifĐại diện VNTEL trao quà tặng cho nhóm sinh viên thuộc dự án HACA – Happy Class

VNTEL hướng tới hỗ trợ cập nhật các xu hướng công nghệ mới hiện đại, nghiên cứu, phát triển theo hướng kết hợp lý thuyết và thực tiễn, tạo điều kiện để các em sinh viên có thể thực tập và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp các em sinh viên thuộc khối CNTT của trường Đại học FPT có thêm nhiều kinh nghiệm triển khai dự án, đồng thời giúp VNTEL có thêm nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai.

Kiên định với sứ mệnh làm “Bệ phóng tài năng”, VNTEL sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa và tiếp tục đóng góp, truyền động lực các tài năng trẻ; nuôi dưỡng ngọn lửa ham học hỏi của sinh viên, giúp các em có thể vươn xa, vươn cao, đồng thời ý thức nhiều hơn về trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với cộng đồng, xã hội.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *